Skycanner – Tìm và so sánh chuyến bay, khách sạn

Nếu bạn chưa biết phải bay với hãng nào và lịch trình cụ thể ra sao để đến nơi mình cần thì Skyscanner là công cụ tuyệt vời giúp bạn tìm kiếm và so sánh chuyến bay của tất cả các hãng hàng không có chuyến bay đến địa điểm đó.

Hình như mình bắt đầu dùng Skyscanner cách đây 5 năm, lúc đó chỉ có tiếng Anh. Giờ thì Skyscanner đã có tiếng Việt, rất thuận tiện và dễ dàng. Chỉ cần vào trang https://www.skyscanner.com.vn/ và chọn địa điểm xuất phát, địa điểm cần đến, ngày tháng năm cần đi là Skyscanner sẽ hiển thị tất cả các hãng bay và chuyến bay, với lịch trình bay và giá cả rõ ràng. Chức năng lọc cho phép mình chọn chuyến bay trực tiếp hay giới hạn số chặng dừng. Như vậy mình sẽ có bức tranh tổng thể để dễ dàng lựa chọn.

Skyscanner

Skyscanner cũng cho phép mình đặt vé nếu mình chọn cách mua vé trực tuyến. Sau khi đã chọn được hành trình như ý, mình bấm nút “chọn” và Skyscanner sẽ chuyển mình sang website đặt vé trực tuyến của hãng hàng không đó. Rất thuận tiện.

Skyscanner cũng cho phép mình tìm và so sánh giá cả khách sạn hay thuê xe. Tương tự như chức năng tìm chuyến bay, sau khi đã tìm được phòng như ý, mình bấm nút “chọn”, Skyscanner sẽ đưa mình đến trang dịch vụ book phòng như hotel.com hay booking.com để tiến hành các bước đặt phòng.

Mình rất thích sử dụng Skyscanner vì nó giúp mình hoạch định chuyến đi, nhất là những chuyến bay qua nhiều địa điểm khác nhau. Mình có thể ước tính được chi phí và sắp xếp lịch trình bay một cách dễ dàng.

Bravo Skyscanner!!!

NÀO TA ĐI FACEBOOK FANPAGE

Leave a Reply

