Hành trình học hỏi và yêu thương

original_url: A13C5F20-6256-4AEB-943A-AF064AB19355
original_url: A13C5F20-6256-4AEB-943A-AF064AB19355

Hồi mười mấy tuổi, tôi tò mò theo người lớn đi coi bói 🙂 Bà thầy nói tôi có “chân đi” và “số xuất ngoại”, sẽ biết nói tới mấy thứ tiếng, chu du khắp mọi nơi trên thế giới. Tôi cười ngặt nghẽo nghĩ bụng: “Thời bao cấp nghèo rớt mồng tơi, gạo còn không có mà ăn, đi chưa khỏi con hẻm, ở đó mà chu du thế giới”.

Ấy vậy mà tôi xuất ngoại thật, biết nói mấy thứ tiếng thật, chu du khắp nơi trên thế giới thật :)) Càng đi càng mê. Càng đi càng ghiền. Đi rồi mới thấy mình nhỏ bé. Đi rồi mới thấy mình còn u mê.

Rồi cái tinh thần “chu du” ấy lan truyền sang mỗi thành viên trong gia đình. Hễ có dịp là chúng tôi “xách ba lô lên và đi”. Đi để khám phá, đi để học hỏi. Đi để thấy yêu hơn con người, đất nước và thế giới mình đang sống. Đi để tận hưởng những giây phút vui vẻ & thư giãn bên gia đình. Đi để thấy yêu nhau hơn. Hành trình của chúng tôi là hành trình học hỏi và yêu thương.

Đi một ngày đàng học một sàng khôn. Chúng tôi học nhiều và muốn kể lại những điều mắt thấy tai nghe. Vì vậy Blog này ra đời.

Mỗi giây phút chúng tôi đi và mỗi nơi chúng tôi đặt chân đến đều đong đầy kỷ niệm. Chúng tôi muốn ghi lại những vui buồn dọc đường thiên lý. Vì vậy blog này ra đời

Và cuối cùng … với sự ủng hộ của “người ấy” và bạn bè … Blog này ra đời.

Nào ta đi nhé !!

NÀO TA ĐI FACEBOOK FANPAGE

Leave a Reply

