Làm chìa khoá trong 3 phút

Bạn đồng nghiệp nói “Đi Walmart làm chìa khoá”, mình nghĩ trong bụng “sao cái ông làm chìa khoá lại ngồi trong siêu thị Walmart mà không ngồi ở góc phố nào đó nhỉ?”.

Tới nơi, bạn dẫn tới một cái máy nhìn giống y cái máy chơi game hoặc máy bán nước tự động đặt ở sảnh Walmart và nói “đây, làm chìa ở đây”. Mình trố mắt ngạc nhiên: “Á, cứ tưởng gặp ông thợ làm chìa”. Đứa bạn cười toe toét: “có phải dziệc nam đâu trời!!!” 😉 😉

keymachine

Mình cho chìa khoá gốc vào 1 cái hộc có mặt kính bên tay trái, máy copy hình cái chìa. Kế tiếp mình chọn hoa văn cho cái chìa, rồi bỏ tiền vào khe, máy chạy ra cái mẫu mình chọn. Lấy mẫu chìa đó đặt vào hộp, thế là dao cắt bên trong máy bắt đầu chạy. Sau 1 phút cái chìa khoá đã được cắt xong.

Tổng cộng chỉ mất 3 phút là có cái chìa khoá xinh đẹp!! Vậy mà cứ tưởng sẽ gặp ông thợ làm chìa ngồi cưa cưa cắt cắt 😉 Thiệt là quê quá đi mà.

ĐI MỘT NGÀY ĐÀNG, HỌC MỘT SÀNG KHÔN

Leave a Reply

